การประชุมเชิงปฏิบัติการการจัดทำรายละเอียดของรายวิชาและแผนการจัดการเรียนการสอนของรายวิชาชั้นปีที่ 4 หลักสูตรแพทยศาสตรบัณฑิต หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2567

เมื่อวันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2567 ณ ห้องเรียน CC2-801 ชั้น 8  อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา 2 หน่วยจัดการศึกษาก่อนปริญญา ชั้นคลินิก  งานแพทยศาสตรศึกษา  ได้จัดประชุมเชิงปฏิบัติการการจัดทำรายละเอียดของรายวิชาและแผนการจัดการเรียนการสอนของรายวิชาชั้นปีที่ 4  เพื่อเตรียมความพร้อมการจัดการเรียนการสอนในหลักสูตรแพทยศาสตรบัณฑิต หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2567 ร่วมกับเครือข่ายร่วมผลิต ทั้ง 5 แห่ง

โดยรองศาสตราจารย์แพทย์หญิงจิรนันท์  วีรกุล  รองคณบดีฝ่ายวิชาการ เป็นวิทยากรบรรยายการจัดการทำรายละเอียดของรายวิชาและแผนการจัดการเรียนการสอนของรายวิชาดังกล่าว เพื่อให้การเรียนการสอนเป็นมาตรฐานเดียวกัน และในช่วงบ่ายได้มีการแบ่งกลุ่มย่อยเพื่อให้อาจารย์ผู้รับผิดชอบในแต่ละรายวิชาของคณะแพทยศาสตร์ และเครือข่ายร่วมผลิต  ร่วมกันจัดทำรายละเอียดของรายวิชาและแผนการสอนฯ  เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการจัดการเรียนการสอนชั้นคลินิก ในปีการศึกษา 2570  ต่อไป

ลำดับถัดไป จะเป็นการประชุมการจัดทำรายละเอียดของรายวิชาและแผนการจัดการเรียนการสอนของรายวิชาชั้นปีที่ 5 ร่วมกับเครือข่ายร่วมผลิต ทั้ง 5 แห่ง เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการจัดการเรียนการสอนชั้นคลินิก ในปีการศึกษา 2571 โดยจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม 2567 ณ ห้องเรียน CC2-801 ชั้น 8  อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา 2

ข้อมูลโดย  นางวงศ์ตะวัน  ภู่เจริญ    

หัวหน้าหน่วยจัดการศึกษาก่อนปริญญา ชั้นคลินิก